Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

Phát ngôn ấn tượng của các thành viên Chính phủ

Phát ngôn ấn tượng của các thành viên Chính phủ

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ảnh: Nhật Minh
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ảnh: Nhật Minh
"Chúng tôi nguyện sống và làm việc cần kiệm, liêm chính, thực sự là công bộc của dân" - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu nhậm chức tại Quốc hội ngày 3/8. (Xem clip)
"Việt Nam phản đối mạnh mẽ và kiên quyết đấu tranh với các hoạt động vi phạm chủ quyền và lợi ích chính đáng trên biển của Việt Nam", Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định tại buổi tiếp xúc cử tri Hải Phòng ngày 17/8.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng. Ảnh: Hoàng Hà
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng. Ảnh: Hoàng Hà
"Chúng tôi không duy ý chí, không hạn chế xe cá nhân để bắt người dân sử dụng một dịch vụ tồi. Cuối năm 2012 ùn tắc giao thông tại Hà Nội, TP HCM không giảm mới là lạ", Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng trả lời VnExpress ngày 3/10. (Xem clip)
"Làm lãnh đạo thì phải biết hy sinh, ai muốn tự do thì đừng làm lãnh đạo nữa”, Bộ trưởng Đinh La Thăng bày tỏ quan điểm sau khi ký quyết định yêu cầu cán bộ cấp vụ không chơi golf để tập trung thời gian đẩy nhanh tiến độ các dự án.
Bộ trưởng Tài chính Vương Đình Huệ. Ảnh: Hoàng Hà
Bộ trưởng Tài chính Vương Đình Huệ. Ảnh: Hoàng Hà
"Nhà nước không dọa ai và cũng không ai dọa được nhà nước. Kể cả Petrolimex, nếu không làm được chúng tôi sẵn sàng cho giải tán để lập tổng công ty khác", Bộ trưởng Tài chính Vương Đình Huệ bày tỏ quan điểm về việc điều hành giá xăng dầu ngày 20/9. (Nghe phát biểu)
Thống đốc Nguyễn Văn Bình. Ảnh: Nhật Minh
Thống đốc Nguyễn Văn Bình. Ảnh: Nhật Minh
"Bắt đầu có chênh lệch giá vàng trên 400.000 đồng một lượng thì giới buôn lậu và làm giá mới có lãi. Dưới mức đó họ không làm. Vì thế bắt đầu từ đó mới có yếu tố làm giá", Thống đốc Nguyễn Văn Bình phát biểu tại cuộc họp giao ban báo chí 23/8. (Nghe phát biểu).
"Giá vàng mà cứ lên mãi thế thì em làm sao bán được. Ngày mai nó lại lên nữa mà hôm nay em bán thì em thiệt à. Lên một hai ngày thì thôi em cho qua, nhưng cứ lên suốt cả tuần thì em cũng sốt ruột. Thấy ông hàng xóm mua có lãi thì nhà mình cũng mua. Đó là tâm lý khách quan. Nhưng tôi cho rằng những người thực sự có tiền muốn tích lũy bằng cách mua vàng là có nhưng không nhiều. Mà chủ yếu là giới đầu cơ tích lũy làm giá với nhau". Thống đốc Nguyễn Văn Bình phát biểu tại cuộc họp giao ban báo chí 23/8. (Nghe phát biểu)
Theo Vnexpress.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét